Tên đầy đủ: Công Ty Cổ Phần Vinhomes

Tên tiếng Anh: Vinhomes JSC

Tên viết tắt: Vinhomes.,JSC 

 Chủ đầu tư Vinhomes – tiền thân là Công ty Cổ phần Đô thị BIDV – PP được thành lập từ năm 2008 đã được niêm yết tại Sở Giao dịch Chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 17 tháng 05 năm 2018 – mã chứng khoán VHM.  Đây là công ty số 1 trên thị trường BĐS Việt Nam với lĩnh vực hoạt động chính: phát triển; chuyển nhượng; vận hành; khai thác BĐS nhà ở phức hợp.

Công ty đã cho ra đời các dự án KĐT phức hợp có quy mô lớn cùng hạ tầng phát triển đồng bộ, trang bị tiện ích dịch vụ đa dạng; ứng dụng công nghệ thông minh hiện đại nhằm phát huy tối đa lợi thế của hệ sinh thái do Vingroup triển khai.

Tầm nhìn – sứ mệnh

Slogan:  “Nơi hạnh phúc ngập tràn”

 TẦM NHÌN

Vinhomes là công ty hoạt động trong lĩnh vực đầu tư, kinh doanh, quản lý BĐS số 1 Việt Nam với quy mô, tốc độ phát triển, chất lượng dịch vụ đẳng cấp hàng đầu thị trường BĐS Việt Nam phát triển bền vững, vươn tầm quốc tế. 

SỨ MỆNH

Vinhomes thực hiện hoá sứ mệnh “Vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho mọi người” của tập đoàn Vingroup. Theo đó, Vinhomes đã luôn tiên phong trong xây dựng các KĐT đáng sống bậc nhất Việt Nam với quy mô khủng, quy hoạch chuyên nghiệp; trang bị chuỗi tiện ích đồng bộ và khép kín, hình thành không gian môi trường sống văn minh; xanh -sạch -đẹp; hình thành phong cách sống đẳng cấp, tiêu chuẩn quốc tế cho cư dân. Vinhomes đã hình thành các KĐT đa trung tâm và các siêu dự án quy mô khủng chưa từng có trong khu khu vực. 

Giá trị cốt lõi Vinhomes

Các loại hình sản phẩm Vinhomes cung cấp cho thị trường

Vinhomes cung cấp cho thị trường các sản phẩm tiêu chuẩn cao cấp trong các khu đô thị mô hình đẳng cấp quốc tế. Nơi triển khai xây dựng các dự án Vinhomes tại vị trí đắc địa của các tỉnh thành phố trên cả nước. Hiện nay, thương hiệu Vinhomes đang phát triển 3 dòng sản phẩm:Vinhomes Sapphire, Vinhomes Ruby, Vinhomes Diamond.

3 sản phẩm Vinhomes

+Vinhomes Sapphire 

Dòng căn hộ trung cấp hướng tới nhóm khách hàng có mức thu nhập trung bình là những gia đình trẻ, ưa thích cuộc sống năng động, sáng tạo.

+Vinhomes Ruby

Dòng căn hộ cao cấp dành cho những khách hàng có mức thu nhập tốt mong muốn trải nghiệm trọn vẹn các dịch vụ tiện ích hạng sang hiện hữu tại các khu căn hộ văn minh – hiện đại. 

+Vinhomes Diamond 

Dòng căn hộ siêu cao cấp hướng tới nhóm khách hàng giàu có và có những yêu cầu khắt khe trong trải nghiệm sống. Các sản phẩm thuộc dòng sản phẩm này có chất lượng vượt trội, hệ sinh thái riêng biệt, vị trí toạ lạc đắt giá tại các khu vực trung tâm thành phố; gần công viên, sông hồ.

 Với chuỗi các dự án thành công trên thị trường, Vinhomes đã được biết tới là nhà kiến tạo cộng đồng; cung cấp cho thị trường các sản phẩm BĐS đẳng cấp cùng không gian môi trường sống chất lượng – văn minh hòa cùng không gian xanh – sạch – hiện đại cũng như tạo diện mạo mới cho các đô thị Việt Nam. 

Để có được sự thành công như hôm nay, Vinhomes đã luôn nỗ lực cố gắng, luôn hoàn thiện nhanh chóng và lắng nghe mong muốn, nhu cầu của khách hàng để cho ra đời những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất. 

Danh sách dự án nổi bật

 Thương hiệu, sự uy tín của Vinhomes được khẳng định và ghi nhận qua hàng loạt các dự án BĐS hàng đầu được triển khai từ Bắc – Nam như:

  • Vinhomes Grand Park
  • Vinhomes Central Park
Vinhomes-Grand-Park

Vinhomes Grand Park quận 9

 
 
  • Vinhomes Ocean Park
  • Vinhomes Smart City
Vinhomes Smart City

Vinhomes Smart City

  • Royal City
  • Vinhomes Gardenia
Vinhomes Riverside Long Biên- Hà Nội

Vinhomes Riverside Long Biên- Hà Nội

  • Vinhomes Riverside
  • Vinhomes The Empire

Giải thưởng, thành tựu đạt được 

Chủ đầu tư Vinhomes kể từ khi thành lập đã xây dựng cho mình tầm nhìn dài hạn cũng như quan điểm phát triển nhất quán; bền vững qua từng thời kỳ. Bởi thế, Vinhomes đã nhận được hàng loạt các giải thưởng, thành tựu danh giá như:

  •  Giải thưởng Sao vàng Đất Việt
  • Top 10 thương hiệu mạnh nhất Việt Nam
  • Top 10 doanh nghiệp thương mại dịch vụ xuất sắc
  • Doanh nghiệp có giao dịch thị trường vốn tốt nhất Việt Nam năm 2012

Các KĐT, siêu dự án của Vinhomes được vinh danh với hàng loạt các giải thưởng lớn như:

  • “Dự án Phức hợp tốt nhất Châu Á Thái Bình Dương” dành cho dự án Vinhomes Riverside trong khuôn khổ giải thưởng bất động sản Châu Á Thái Bình Dương năm 2013
  • “Dự án Phức hợp được đánh giá cao” dành cho dự án Vinhomes Royal City tại giải thưởng BĐS Châu Á Thái Bình Dương năm 2014 
  • Dự án phát triển nhà ở bền vững nhất Việt Nam và dự án phức hợp tốt nhất Việt Nam cho dự án Vinhomes Smart City.
  • Dự án nhà ở cao tầng tốt nhất Việt Nam cho dự án Vinhomes Grand Park trong giải thưởng bất động sản Châu Á – Thái Bình Dương (APPA) năm 2021
  •   Dự án Phức hợp tốt nhất Việt Nam tại giải thưởng Bất động sản Châu Á – Thái Bình Dương (APPA) năm 2019 cho dự án Vinhomes Ocean Park 

Chủ đầu tư Vinhomes với khát vọng nâng tầm giá trị sống cho người Việt đã ngày càng khẳng định vị thế, sự uy tín, thương hiệu của mình qua từng sản phẩm tại từng dự án từ chính sự chỉn chu trong thiết kế, xây dựng với sự hợp tác của hàng loạt các đối tác hàng đầu trong mọi lĩnh vực.